Logo
บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
FORCE INTERNATIONAL CO.,LTD.

ผลิตภํณฑ์น้ำยาล้างตะกรันในบอยเลอร์ชนิดเข้มข้น

เข้าชม: 2,931

Chemforce (503) น้ำยาล้างตะกรันในบอยเลอร์ ใช้ล้างตะกรันซึ่งเกิดจากแคลเซียม แมกนีเซียมและอื่นๆวิธีล้างง่ายและสะดวก ปลอดภัยแก่ผู้ใช้มาก สามารถจะละลายคาร์บอนเนตซึ่งยึดตะกรันที่จับผิวโลหะที่จับหนาได้ทุกซอกทุกมุม โดยไม่เป็นอันตรายต่อผิวโลหะเลย เพราะในน้ำยา Chemforce (503) มีตัวยา INHBITOR ป้องกันการกัดกร่อนผิวโลหะอยู่ Chemforce (503) ยังสามารถใช้ล้างตะกรันจากเครื่องถ่ายความร้อน ระบบคอนเดนเซอร์ รถ หรือ อุปกรณ์เครื่องมือผสมซีเมนต์สำเร็จรูป โรงงานผลิตยาเสาเข็มคอนกรีตอัดแรง เป็นต้น ข้อควรระวัง ไม่ควรใช้น้ำยา Chemforce (503) กับอลูมิเนียม สเตนเลส พื้นผิวสีเคลือบและทองเหลืองเคลือบ

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
อุตสหกรรม
ยี่ห้อ : CHEMFORCE
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 17/03/2560 16:56

รายละเอียดสินค้า/บริการ

CHEMFORCE SUPER DESCALER FOR BOILER
ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างตะกรันในบอยเลอร์ชนิดเข้มข้น

วิธีใช้

สำหรับการล้างตะกรันในบอยเลอร์ สามารถใช้ได้กับบอยเลอร์ทั้ง 2 แบบ คือ บอยเลอร์แบบท่อน้ำ และแบบท่อไฟ

- ก่อนลงมือล้างให้ตรวจดูท่อน้ำทุกท่อภายในระบบว่าน้ำไหลผ่าน เข้าทั่วถึงหมดทุกท่อหรือเปล่า มิฉะนั้นแล้วน้ำยา จะไม่สามารถทำงานได้ผลดี ถ้าหากพบว่าท่อใดมีตะกรันอุดตันแนะนำให้แยงท่อเสียก่อนที่จะใช้น้ำยา
- เติมน้ำใส่ในหม้อน้ำให้เข้าถึงและท่วมท่อหมดทุกท่อ
- เติม Chemforce (503) ใส่ในอัตราส่วนน้ำยา 1 ลิตร ต่อน้ำภายในระบบทั้งหมด 5 – 10 ลิตร ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความหนาของตะกรันเริ่มเดินเครื่องเพื่อให้น้ำยาทำปฏิกิริยาและหมุนเวียนไปทั่วสักครู่หนึ่งแล้วจึงใช้กระดาษ pH จุ่มเช็ดค่าความเป็นกรดว่า pH จะต้องอยู่ในช่องความเข้มข้นเท่ากับ 1 เมื่อเทียบสีแล้ว
- หลังจากนั้นให้ความร้อนภายในหม้อน้ำอยู่ในอุณหภูมิระหว่าง 180 F หรือ 80 องศาเซนติเกรด เดินเครื่องต่อไปอีกอย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดยใช้ความร้อนอุณหภูมินี้
- เดินเครื่องอย่างน้อย 2 ชั่วโมง แล้วจึงระบายน้ำออกจนสามารถมองเห็นท่ออันบนเพื่อดูว่าตะกรันได้ถูกละลายออกหมดหรือไม่
- ถ้าออกหมดแล้วให้ระบายน้ำทิ้งแล้วฉีดล้างใหม่ให้ทั่วและท่วมอีกอย่างน้อย 3 ครั้ง ด้วยน้ำสะอาด

สินค้าแนะนำ